Fuji Luxury Group
2000 người cao tuổi tham dự tọa đàm tại Ngày hội sức khỏe cộng đồng TP HCM 2018

2000 người cao tuổi tham dự tọa đàm tại Ngày hội sức khỏe cộng đồng TP HCM 2018

Thứ 4, 14/11/2018, 23:52 GMT+7

Trong khuôn khổ Ngày hội sức khỏe cộng đồng TP HCM 2018, tọa đàm “Điều trị bệnh xương khớp và ứng dụng công nghệ 4.0” do ghế massage Fuji Luxury tổ chức đã thu hút 2000 người cao tuổi tham dự.

Tham khảo thêm:

Tọa đàm điều trị xương khớp

Diễn ra trong 02 ngày 6 và 7/10 tại Nhà văn hóa Thanh Niên (số 04, Phạm Ngọc Thạch, Quận 1) Ngày hội sức khỏe cộng đồng TP Hồ Chí Minh 2018 là sự kiện được phối hợp thực hiện giữa Hội người Cao tuổi, Hội Liên hiệp Phụ nữ cùng một số cơ sở y tế, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Hình ảnh lễ khai mạc Ngày hội sức khỏe cộng đồng TP HCM 2018.

Đây thật sự kiện chưa từng có từ trước đến nay tại đây. Ngày hội nhận được sự quan tâm lớn từ các cơ quan truyền thông, các nhà tài trợ và người dân địa phương.

Các hoạt động chính hoàn toàn miễn phí của ngày hội gồm: Khám và tư vấn các bệnh lý liên quan đến xương khớp, mắt, tai mũi họng, siêu âm, điện tim, tim mạch, đo huyết áp, đường huyết, dinh dưỡng, can xi, loãng xương… cho người cao tuổi. Khám phụ khoa, tư vấn kế hoạch hóa gia đình, tư vấn răng miệng, làm đẹp, chăm sóc da, tư vấn làm đẹp… cho phụ nữ.

Khám tư vấn sức khỏe răng miệng, tổng quát, dinh dưỡng, mắt… cho trẻ em….

Nhà tài trợ chính Fuji Luxury

Là một trong những nhà tài trợ chính thức của sự kiện, ghế massage Fuji Luxury hân hạnh tổ chức buổi tọa đàm sức khỏe với chủ đề “Điều trị bệnh xương khớp và ứng dụng công nghệ 4.0” dành cho 2000 người cao tuổi.

Buổi tọa đàm đã diễn ra sôi nổi dưới sự dẫn dắt của bác sỹ Lê Thị Kim Huệ – Nguyên trưởng khoa Truyền thông và Giáo dục sức khỏe, Trung tâm dinh dưỡng Thành phố Hồ Chí Minh.

Với những kiến thức bổ ích cùng nhiều phần quà tặng thiết thực, buổi tọa đàm đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với toàn thể quý khách mời và khách hàng của ghế massage Fuji Luxury.

 

Các tin khác

01/03/2024
MUA GHẾ TẶNG KIM CƯƠNG, áp dụng cho mọi đơn hàng , gửi gắm tâm ý của thương hiệu đến với mỗi gia đình, với cam kết trọn vẹn yêu thương, vững bền giá trị. 
01/02/2024
Đón tết Giáp Thìn tưng bừng, FUJILUX triển khai chương trình ưu đãi lớn: Trao tặng hàng ngàn miếng vàng PNJ 9999 cao cấp từ bộ sưu tập Long Đáo Kim Niên cho tất cả các đơn hàng mua ghế massage trong dịp Tết này. 
26/01/2024
Trước sự đa dạng của các lựa chọn quà Tết, nhiều người vẫn đang băn khoăn trong việc nên mua gì tặng quà cho bố mẹ trong dịp lễ đặc biệt này. Sau đây, FUJILUX sẽ gợi ý những món quà tết cho bố mẹ vô cùng thiết thực và có ...
23/01/2024
FUJILUX chân thành gửi gắm tâm ý qua những miếng vàng PNJ 9999 phiên bản giới hạn, chế tác tinh xảo với bộ hình ảnh Tài-Lộc-Phú-Quý như một món quà tri ân khách hàng khi mua mỗi sản phẩm ghế massage dịp tết này.
29/12/2023
Chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, FUJILUX gửi lời tri ân khách hàng với ưu đãi giảm giá LÊN ĐẾN 42% và tặng thêm hàng ngàn lượng vàng cho mọi đơn hàng ghế massage.