Ghế massage ra đời với sứ mạng hỗ trợ giảm đau xương khớp, thư giãn cơ thể cùng nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, đồng thời còn là đồ nội thất sang trọng trang trí trong gia đình, công sở…
Xem thêm:
Hiện nay do nhu cầu của người dùng tăng cao nên trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán ghế massage mọc lên. Chỉ cần gõ từ khóa “ghế mát xa” trên google là đã có hơn 13,000 kết quả hiện ra cho thấy thị trường này sôi động thế nào. Nguồn gốc xuất xứ, mẫu mã và giá cả của các loại ghế massage cũng rất đa dạng.
Chính vì điều đó đã khiến người tiêu dùng như lọt vào “ma trận” sản phẩm không biết đâu mới là ghế massage chất lượng. Nhãn hàng nào cũng quảng cáo sản phẩm của mình là rẻ nhất, tốt nhất nhưng lại giá trị thực sự của ghế massage với sức khỏe lại qua loa.
Tương tư như vậy, nhiều người nổi tiếng cũng quảng cáo ghế massage nhưng cũng chưa hiểu rõ về giá trị sản phẩm mà chỉ giới thiệu về sự hiện đại và những tính năng cơ bản, giá thành.
Ông Chu Quang Huy – Giám đốc điều hành Fuji Luxury chia sẻ: “Với chúng tôi, người tiêu dùng phải hiểu rõ giá trị của sản phẩm đối với sức khỏe của bản thân, trước khi giới thiệu về giá thành của mỗi sản phẩm”.
“Nhà sản xuất khi nghiên cứu và đưa ra thị trường mỗi chủng loại ghế mát xa, đều tính đến giá trị của chúng với sức khỏe con người. Không chỉ đơn giản là một loại ghế giúp chúng ta thư giãn, thoải mái, mà mỗi chiếc ghế còn hỗ trợ hệ gân, xương của chúng ta dẻo dai hơn, ngăn ngừa một số triệu chứng về xương khớp. Đồng thời, phân tích được những ai nên hay không nên sử dụng thường xuyên sản phẩm này”, ông Huy nhấn mạnh.
Quả thực như vậy, thương hiệu Fuji Luxury luôn luôn nghiên nghiên cứu giá trị sản phẩm hơn là giá thành của chúng. Thay vì tập trung vào giá sao cho rẻ nhất có thể, thì Fuji Luxury nghiên cứu chuyên sâu mỗi tính năng tốt cho sức khỏe của người dùng.
Mỗi sản phẩm đều có giá trị riêng, và trên thị trường ghế massage thì việc đắt hay rẻ đôi khi chỉ là để chiếc ghế thêm đẹp hơn, có thêm nhiều tính năng bổ sung.
Với cốt lõi đặt giá trị lên hàng đầu mà Fuji Luxury đã luôn được khách hàng tin tưởng, ủng hộ. Kể cả trong thời kỳ dịch bệnh COVID-19 bùng phát thì Fuji Luxury cũng có những bước tiến nhanh, ký kết hợp tác khai trương nhiều đại lý ở nhiều nơi trên mọi miền Tổ quốc. Gần đây nhất Fuji Luxury đã được trao giải “Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng 2021”.
“Kinh doanh và phát triển thương hiệu mà chỉ nghĩ tới kiếm được nhiều lợi nhuận thì không phải là kinh doanh, cái mà Fuji Luxury thành công nhất đó chính là khẳng định được giá trị của sản phẩm với sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, hệ thống chăm sóc khách hàng được xây dựng bài bản, góp phần tạo dựng uy tín bên lâu trên thị trường”, ông Huy nhấn mạnh.
Xã hội phát triển khiến nhu cầu chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là giảm đau xương khớp và thư giãn ngày càng được chú trọng. Để thương hiệu vững chắc trên thị trường và in dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng, trải nghiệm và chất lượng của sản phẩm chính là giá trị cốt lõi cao hơn giá thành.
Một sản phẩm khi được tung ra thị trường luôn cần nhấn mạnh tới giá trị mà sản phẩm đó mang lại cho cộng đồng, cho xã hội, chứ không phải sẽ kiếm được bao nhiêu tiền từ sản phẩm đó. Đó là những gì mà Fuji Luxury luôn hướng đến!