Fuji Luxury Group
Vì sao bạn nên chọn robot hút bụi Fuji Luxury

Vì sao bạn nên chọn robot hút bụi Fuji Luxury

Thứ 4, 13/01/2021, 07:14 GMT+7

Trong một thị trường lớn với nhiều sản phẩm robot hút bụi tự động, các thương hiệu cạnh tranh nhau về chất lượng, giá thành… để chọn cho mình một sản phẩm robot phù hợp với căn nhà, giá cả hợp lý là một bài toán khó với nhiều người tiêu dùng, chưa kể đến những hàng giả, hàng nhái.

Fuji Luxury là đơn vị cung cấp và phân phối các sản phẩm thiết bị thông minh (Smarthome). Nhiều năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu cùng với những chế độ hậu mãi vàng mà chỉ có tại Fuji Luxury.

Xem thêm:

Robot lau nhà tự giặt khăn đầu tiên tại Việt Nam

Nên mua Robot hút bụi hãng nào

Review máy hút bụi lau nhà

nên mua robot hút bụi ở đâu

Robot hút bụi Fuji Luxury có gì khác biệt

HÀNG CHÍNH HÃNG, đây là vấn đề người tiêu dùng đặc biệt quan tâm bên cạnh giá thành, bên cạnh chức năng. Tại Fuji Luxury, chúng tôi tự tin cung cấp đến tay người dùng những sản phẩm robot hút bụi tự động chính hãng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. 

GIÁ THÀNH ĐI ĐÔI VỚI CHẤT LƯỢNG, người ta vẫn thường nói “tiền nào của nấy”, một sản phẩm chất lượng thì chắc chắn sẽ đi đôi với giá thành. Khác với nhiều đơn vị kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, giá cả bị thổi phồng khiến người dùng bị “mất tiền oan”. 

CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU, các sản phẩm robot hút bụi thông minh tại Fuji Luxury đều được trải qua quy trình sản xuất với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, với công nghệ hiện đại bậc nhất. Tự tin đưa đến những sản phẩm chất lượng, Fuji Luxury luôn phục vụ khách hàng của mình với dịch vụ tốt nhất, đi kèm với những hậu mãi vàng mà chỉ có khách hàng của Fuji Luxury mới có. 

sản phẩm robot hút bụi Fuji Luxury

Vì sao bạn nên chọn robot hút bụi Fuji Luxury

Cập nhập công nghệ hiện đại nhất, mới nhất 

Robot hút bụi thông minh tại Fuji Luxury là thế hệ robot hút bụi và lau dọn mới nhất, được phát triển và cải tiến trên những thiếu sót, những cải tiến cực kỳ hiện đại mang đến sự tiện lợi và hiệu quả vượt trội.

Robot hút bụi thông minh tại Fuji Luxury sở hữu những công nghệ mới nhất:

  • Khả năng tự xử lý rác thải, thay vì bạn phải đổ rác thủ công cho robot thông thường mỗi 2-3 ngày, thì giờ đây, bạn chỉ cần làm việc này mỗi nửa tháng, thậm chí là 1 tháng với túi đựng rác lớn hơn. 

robot hút bụi tự động đổ rác

  • Khả năng tự động giặt giẻ lau độc quyền duy nhất trên thế giới, lau nhà với áp lực lớn sẽ giúp sàn nhà của bạn sạch vượt trội, bạn cũng không cần phải giặt giẻ bằng tay nữa.  

Robot lau nhà tự giặt khăn lau đầu tiên tại Viêt Nam

  • Cảm biến chống rơi cầu thang, cùng rất nhiều các cảm biến nhận dạng đồ vật, hệ thống dẫn đường bằng laser cùng với trí tuệ nhân tạo mô phòng mặt sàn.

Cùng với rất nhiều những công nghệ hiện đại khác đều có mặt trên các sản phẩm robot hút bụi tại Fuji Luxury.

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà có tốt không

Nghiên cứu sản phẩm phù hợp với thiết kế nhà tại Việt Nam 

Nhiều người vẫn nghĩ rằng robot hút bụi chỉ có thể sử dụng ở những căn hộ có một mặt sàn hay các chung cư, nhưng thời đại ngày nay với những phát triển về công nghệ đã mang đến những sản phẩm robot hút bụi tiện dụng hơn, có khả năng ghi nhớ nhiều bản đồ khác nhau, tương ứng với các tầng trong nhà, phù hợp với rất nhiều các thiết kế nhà tại Việt Nam.

Công nghệ TrueMapping cho phép robot hút bụi có thể ghi nhớ nhiều bản đồ ở mức độ trực quan rất cao, giúp nó dễ dàng dọn dẹp mà không mất thời gian học lại địa hình khi đổi từ mặt sàn này sang mặt sàn khác.

Robot có khả năng ghi nhớ và nhận diện nhiều bản đồ khác nhau

Bên cạnh đó, robot hút bụi cũng có thể tự động chuyển đổi các chế độ của mình khi chuyển từ dọn dẹp mặt sàn gỗ, sàn gạch hay thảm nhà, để phù hợp hơn với các môi trường. 

Thiết kế chổi xoắn của phần hút bụi cho phép robot hút sâu hơn trong thảm nhà, xử lý gọn gàng các lông, tóc của vật nuôi trong nhà mà không gặp phải trường hợp bị quấn, kẹt … 

Thương hiệu uy tín nhiều năm trên thị trường

Hướng đến cho khách hàng của mình một cuộc sống mạnh khỏe và tiện nghi nhất, biến căn nhà trở thành một nơi đáng sống và hoàn hảo.

Fuji Luxury là đơn vị cung cấp và phân phối các sản phẩm thiết bị thông minh (Smarthome) bên cạnh đó là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe công nghệ cao Ghế massage.

Là thương hiệu uy tín hàng đầu tại thị trường Việt, với hơn 20.000 gia đình, đối tác trong và ngoài nước đã tin tưởng, nằm trong TOP10 thương hiệu Việt năm 2019. 

Giải thưởng sao vàng thương hiệu Việt Ghế massage Fuji Luxury

Các sản phẩm tại Fuji Luxury trải qua các quy trình sản xuất nghiêm ngặt với những công nghệ mới và hiện đại bậc nhất.

Tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào các sản phẩm của mình để giúp căn nhà của bạn trở nên hoàn hảo nhất.

Với sản phẩm robot hút bụi tự động, Fuji luxury áp dụng chương trình trả góp lãi suất 0%  mà không cần thế chấp tài sản.

Xem thêm: Sự khác biệt trong cải tiến của robot hút bụi Fuji

Chế độ bảo hành tốt nhất thị trường

Tự tin mang đến tay người tiêu dùng với những sản phẩm robot hút bụi chính hãng với chất lượng tốt nhất, Fuji Luxury còn mang đến với khách hàng của mình một chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường lên đến 24 tháng, cùng với đó là chế độ 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 30 ngày với bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất. 

Chế độ hậu mãi vàng dành cho khách hàng mua robot húi bụi Fuji Luxury

Với chế độ này, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm của Fuji Luxury, gặp bất kì trục trặc nào với robot hút bụi của mình, bạn có thể tới bất kì Showroom nào trên hệ thống của Fuji Luxury có mặt tại hầu hết các tỉnh thành để được hưởng chế độ bảo trì, bên cạnh đó, trong thời hạn bảo hành, Fuji Luxury cung cấp dịch vụ bảo dưỡng định kỳ 4 tháng 1 lần, giúp cho robot hút bụi của gia đình bạn hoạt động ổn định và hiệu quả cao nhất. 

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ Hotline 096 914 08 08 để được hỗ trợ hoặc tham khảo thêm thông tin tại website:https://fujiluxury.vn/ và Fanpage:https://www.facebook.com/robothutbuiFuji

 

Các tin khác

28/03/2024
Bị đau lưng trái dưới sườn có thể là một trong những biểu hiện của bệnh đại tràng, nhiễm trùng đường tiết niệu cũng có thể gây đau lưng 2 bên sườn
22/03/2024
Bác sĩ Vũ Ngọc Sơn - một chuyên gia trong lĩnh vực nắn chỉnh xương khớp tại Hà Nội, Việt Nam đã lựa chọn ghế massage Nhật Bản JP686, như một trợ thủ 
22/03/2024
 Các loại viêm bao hoạt dịch thường gặp nhất bao gồm: viêm bao hoạt dịch cổ tay, viêm bao hoạt dịch khớp gối, viêm bao hoạt dịch khớp háng, 
21/03/2024
Nhiều người vẫn thường thắc mắc, nên chạy bộ buổi sáng hay buổi tối mới có thể nâng cao thể lực hơn. Và nên lưu ý gì khi chạy bộ để
20/03/2024
Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường tìm kiếm những bí quyết để cải thiện sức khỏe và vẻ ngoài của mình một cách tự nhiên và an toàn. Một trong những "bảo bối" mà thiên nhiên ban tặng, quả khế chua, không chỉ làm dịu cơn ...