Fuji Luxury Group
Nên mua robot lau nhà ở đâu

Nên mua robot lau nhà ở đâu

Thứ 4, 13/01/2021, 23:48 GMT+7

Robot hút bụi và lau nhà là một thiết bị thông minh mà bạn có thể bắt gặp ở bất kì đâu trong thời đại hiện nay, chúng đang dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại nhiều gia đình bởi khả năng dọn dẹp, giúp cho căn nhà luôn trong trạng thái sạch sẽ. Vậy mua robot lau nhà ở đâu tốt nhất? 

Xem thêm: Các thương hiệu robot hút bụi tốt nhất hiện nay

Robot hút bụi - sản phẩm quen thuộc với mọi người

Trong nhịp sống hối hả và bận rộn, chẳng mấy khi bạn có thời gian để dọn dẹp nhà cửa thường xuyên, thậm chí thời gian chăm sóc, dành cho bản thân còn khan hiếm, bởi thế mà robot hút bụi đã và đang dần trở thành thiết bị được nhiều người yêu thích. Giống như một “Quản gia” thu nhỏ, luôn giữ căn nhà sạch sẽ, tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho bản thân cũng như gia đình. 

 Các sản phẩm robot hút bụi Fuji Luxury

Trước nhu cầu lớn của người sử dụng với sản phẩm robot hút bụi này, trên thị trường cũng đã xuất hiện rất nhiều các địa chỉ kinh doanh robot hút bụi với rất nhiều mẫu mã, giá thành. Các sản phẩm giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng cũng đang tràn lan trên thị trường.

Robot hút bụi lau nhà - sản phẩm mới trên thị trường

Robot hút bụi đã nhận được nhiều sự đón nhận đến từ phía người dùng. Nhưng đi cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, đi cùng với cả những nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, sản phẩm robot hút bụi tích hợp lau nhà đã xuất hiện để lấp đầy những khoảng trống đó, mang đến một sản phẩm 2 trong 1, tối ưu dọn dẹp và mang đến hiệu quả vượt trội hơn rất nhiều. 

Với sự hiện diện của Robot hút bụi lau nhà, các thành viên trong gia đình đã có thêm nhiều thời gian làm những công việc khác, có nhiều thời gian hơn dành cho nhau. Tổ ấm cũng luôn trong trạng thái sạch sẽ và trong lành, tối ưu hơn rất nhiều so với việc chỉ hút bụi trước đây.

Tích hợp khả năng lau nhà và hút bụi trong 1 sản phẩm

Robot hút bụi lau nhà siêu sạch

Sự phát triển của ngành công nghiệp robot hút bụi lau dọn cũng là lúc mà các sản phẩm mới cần phải có những điểm vượt trội để tạo được chỗ đứng cho mình trên thị trường, Fuji Luxury giới thiệu đến bạn robot hút bụi và lau nhà siêu sạch: T10 Max - một sản phẩm robot lau nhà thế hệ mới sở hữu những tính năng vượt trội và khác biệt so với đại đa số bộ phận robot hút bụi lau dọn trên thị trường hiện nay. 

  • Sở hữu công nghệ độc quyền

Tự động giặt giẻ - công nghệ đầu tiên và duy nhất trên thế giới. Sở hữu hệ thống gồm 2 bể chứa nước và bộ cào giẻ tiên tiến tại hộp sạc (hay hộp rửa) Robot lau nhà T10 Max có thể tự động giặt khăn của mình trong suốt quá trình lau dọn, luôn giữ cho khăn ở trạng thái sạch sẽ để mang đến một sàn nhà sạch bóng, khác với các robot khác khi lau nhà chỉ với 1 lần giặt giẻ ban đầu, giẻ lau nhà sẽ bẩn dần theo quá trình lau dọn.

Robot lau nhà tự giặt khăn lau lần đầu tiên tại Việt Nam

  • Thiết kế với 2 mô men tạo lực ép lớn lên sàn nhà, lau nhà với áp lực siêu sạch. Lực ép lên đến 10N (~1kg) cho phép khăn lau chà mạnh lên sàn nhà, giúp loại bỏ được cả những vết bẩn cứng đầu như vết cà phê, bùn đất hay thậm chí là cả dầu mỡ…

Chế độ lau nhà siêu sạch với 2 momen xoắn, áp lực lau 10N

Bên cạnh những công nghệ độc quyền mà T10 Max sở hữu, các nhà sản xuất vẫn trang bị cho robot hút bụi T10 Max những công nghệ hiện đại nhất ở thời điểm hiện tại như công suất hút mạnh, thời lượng pin lớn, công nghệ điều hướng bằng laser, ghi nhớ nhiều bản đồ...

Nên mua robot lau nhà ở đâu

Chọn mua robot hút bụi ở đâu là một vấn đề khá nan giải bởi trong thị trường lớn như hiện nay, các sản phẩm giá rẻ, hàng nhái, hàng giả và hàng chính hãng xáo trộn khiến người tiêu dùng bị hoang mang.

Bởi vậy mà khi muốn tìm  mua robot hút bụi cho gia đình mình, bạn nên chọn cho mình một thương hiệu uy tín để có thể gửi gắm niềm tin. 

Nhiều năm hoạt động trên thị trường, Fuji Luxury đã trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các thiết bị thông minh.

Fuji Luxury đã trở thành địa chỉ quen thuộc của khách hàng mỗi khi muốn mua các sản phẩm thông minh như robot hút bụi.

Với hệ thống hơn 50 showroom và đại lý của mình trên toàn quốc, có mặt tại hầu hết các tỉnh thành, Fuji Luxury mong muốn khách hàng của mình luôn được sử dụng những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất. 

Hệ thống 54 cửa hàng Fuji Luxury trên toàn quốc

Mua robot hút bụi tại Fuji Luxury, bạn sẽ không phải lo lắng về nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, về sản phẩm có chính hãng hay không, chất lượng sản phẩm đến đâu…

Fuji Luxury cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu, với giá thành đi đôi với chất lượng. Cùng với đó, quý khách hàng sẽ được hưởng toàn bộ dịch vụ với chất lượng tốt nhất, các chế độ chăm sóc và hậu mãi tốt nhất trên thị trường.

Fuji luxury - nhà phân phối độc quyền sản phẩm robot hút bụi lau nhà T10 Max

Fuji Luxury là nhà phân phối độc quyền sản phẩm robot hút bụi và lau dọn T10 Max tại Việt Nam, có thể khẳng định khả năng lau nhà của T10 Max tại Việt Nam là đứng hàng đầu với những công nghệ và thiết kế mà nó đang sở hữu, phù hợp với nhu cầu và kiểu thiết kế nhà ở Việt Nam hiện nay. 

Bạn sẽ không thể tìm mua được robot T10 Max tại bất kỳ đâu nếu không phải hệ thống hay đại lý của Fuji Luxury.

Cam kết đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm chính hãng, Robot hút bụi và lau nha T10 Max chắc chắn sẽ là sản phẩm robot hút bụi mà bạn đáng để bỏ tiền ra mua nhất năm 2021 này.  

Robot hút bụi Fuji Luxury - Robot chính hãng tại Việt Nam

Quyền lợi của khách hàng khi mua hàng tại Fuji Luxury

Fuji Luxury luôn đặt khách hàng và trải nghiệm của khách hàng lên tiêu chí hàng đầu, mang đến sự hài lòng từ chất lượng sản phẩm đến chất lượng dịch vụ, cùng với đó là những quyền lợi của khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ và rõ ràng nhất:

  • Bảo hành 24 tháng 
  • Bảo dưỡng định kỳ 4 tháng/lần trong thời gian bảo hành
  • MỘT ĐỔI MỘT trong 30 ngày nếu gặp bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt

Chế độ hậu mãi vàng dành cho khách hàng mua robot húi bụi Fuji Luxury

Với hệ thống Showroom và đại lý trên toàn quốc, khách hàng hoàn toàn có thể tới địa điểm gần nhất để trải nghiệm dùng thử cũng như nhận được những tư vấn tốt nhất đến từ đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng, mang sự hài lòng đến với từng khách hàng. 

Tham khảo thêm thông tin tại website: https://fujiluxury.vn/ hoặc Fanpage Robot hút bụi Fuji Luxury: https://www.facebook.com/robothutbuiFuji

Các tin khác

16/04/2024
Ghế massage nội địa Nhật TPHCM luôn đa dạng nhiều chức năng như chế độ không trọng lực, kéo giãn cơ thế, xoa bóp bấm huyệt, hệ thống nhiệt hồng ngoại 
15/04/2024
Quá trình thực hành cách hít thở sâu đúng cách luyện tập thể lực có tác dụng đốt cháy năng lượng và tiêu hao chất béo dư thừa. Hít thở sâu là động tác 
11/04/2024
Hít thở sâu bị đau sườn phải là bệnh gì? Bệnh nhân mắc hội chứng ruột kích thích không chỉ hít thở sâu bị đau lưng phải, mà còn có thể bị mệt mỏi, 
10/04/2024
Triệu chứng hít thở sâu bị đau lưng trên bên trái có thể cảnh báo bạn đang mắc một chứng bệnh nguy hiểm nào đó. Vậy đây là dấu hiệu của bệnh gì và có nguy hiểm hay không? Hãy cùng FUJILUX tìm hiểu trong bài viết sau và trang bị ...
08/04/2024
Khi đau lưng dưới bên phải gần mông chỉ ở mức khởi phát trong thời gian ngắn, bạn chỉ cần nghỉ ngơi hoặc chườm đá là cơn đau sẽ thuyên giảm. Tuy nhiên