Fuji Luxury Group
Tìm Hiểu 6 Bài Tập Cá Nhân Hóa Trong Ghế Massage FJ - 6263

Tìm Hiểu 6 Bài Tập Cá Nhân Hóa Trong Ghế Massage FJ - 6263

Thứ 5, 31/03/2022, 18:38 GMT+7

Cùng Fuji Luxury khám phá hệ thống 6 bài tập cá nhân hóa trong ghế massage FJ 6263 qua bài viết dưới đây!

Xem thêm:

Siêu Phẩm Ghế Massage FJ-889 Lux 2022 Chiếm Trọn Trái Tim Việt Anh “Người Phán Xử”

[TƯ VẤN] Có nên mua ghế massage không?

Thông Báo Về Việc Cảnh Giác Hàng Giả, Hàng Nhái Thương Hiệu Fuji Luxury

Massage Chân Đỉnh Cao Với Ghế Massage FJ-S555

1. Hệ thống 6 bài tập cá nhân hóa trong ghế massage FJ - 6263

Ghế massage FJ - 6263 được rất nhiều khách hàng với nhiều bài tập cá nhân hóa chăm sóc sức khỏe hàng ngày, đáp ứng đủ nhu cầu cho nhiều đối tượng, vào từng thời điểm khác nhau trong ngày

1.1 Bài tập cột sống

Khi khởi động bài tập này, hệ thống bi lăn sẽ hoạt động day, miết, nhào nặn, xoáy sâu vào vùng sống lưng. Ứng dụng Chiropractic mô phỏng bàn tay chuyên gia, hỗ trợ nắn chỉnh đưa đường cong sinh lý trở về trạng thái ban đầu. Giảm hẳn các triệu chứng đau nhức cột sống, giúp tinh thần sảng khoái và cơ thể dồi dào năng lượng. 

Đối tượng phù hợp với bài tập cột sống là người trưởng thành, người lớn tuổi, dân văn phòng, người làm công việc nặng nhọc... có vấn đề về cột sống, dễ đau nhức. Cột sống là bộ phận quan trọng tuy nhiên rất dễ bị sai lệch do tư thế đứng hàng ngày, do tính chất công việc... nên chăm sóc sức khỏe cột sống là điều vô cùng cần thiết.  

1.2 Bài tập đưa nôi

Bài tập đưa nôi ứng dụng chế độ Zero Gravity hay chế độ không trọng lực, mô phỏng tư thế của con người ở trong không gian vũ trụ. Tư thế này nâng cơ thể lên cao tạo góc chuẩn giúp cơ thể được thư giãn hoàn toàn. 

Giải tỏa áp lực lên cột sống cũng như hệ tim mạch, thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể. Bài tập đưa nôi phù hợp với đa số đối tượng, đặc biệt là người lớn tuổi. 

1.3 Bài tập thể thao

Dựa trên khả năng co bóp toàn thân của hệ thống túi khí, cùng bi lăn thông minh thực hiện các thao tác kỹ thuật ấn huyệt chuyên sâu. Đồng thời, kết hợp với đấm vỗ linh hoạt để giải tỏa căng thẳng cho người bị căng cơ, đau nhức bắp chân, bàn chân do tập luyện thể thao,…

1.4 Bài tập toàn thân

Hoạt động theo cơ chế chuyển động nâng lên hạ xuống từ từ của bi lăn dò tìm huyệt đạo, kết hợp cùng dải túi khí khắp thân ghế day miết. Bài tập này giúp hỗ trợ giảm đau nhức cơ thể, thư giãn toàn thân, tăng cường sức đề kháng phòng ngừa các bệnh như đau đầu, chóng mặt, cảm cúm, viêm họng, hen xuyễn,…

6 bài tập cá nhân hóa của ghế massage FJ-6263 6 bài tập cá nhân hóa của ghế massage FJ-6263

1.5 Bài tập ru ngủ

Bài massage ru ngủ với chế độ đong đưa lên xuống theo nhịp điệu chậm rãi như một chiếc nôi êm ái, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ nhanh và sâu hơn. Bi lăn thực hiện động tác day, ấn các huyệt Phong Trì (ở vùng cổ vai gáy), đồng thời tác động vào huyệt Dũng Tuyền ngay dưới gan bàn chân. Giúp lưu thông khí huyết khắp toàn thân, đả thông kinh mạch, nâng cao chất lượng giấc ngủ. 

1.6 Bài tập thư giãn

Chế độ thư giãn tự động được thiết lập sẵn. Khi khởi động, bi lăn massage tiến hành dò tìm huyệt đạo sau đó mô phỏng lại các động tác đấm, bóp, xoa, day, miết tới các vị trí. Tùy theo sự điều chỉnh cường độ mạnh nhẹ, phù hợp với những người có sức khỏe dẻo dai thường xuyên làm việc nặng nhọc.

2. Ghế massage FJ - 6263 có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sản phẩm ghế massage FJ - 6263 chăm sóc giấc ngủ hiện đang có giá niêm yết là  69,000,000, tuy nhiên hiện tại Fuji Luxury đang áp dụng chương trình giảm giá lên đến 50% chỉ còn 34,500,000 đồng.

Ghế massage FJ - 6263 hiện đang được bán tại hệ thống 60 showroom của Fuji Luxury trên toàn quốc. Mua hàng tại Fuji Luxury bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như chế độ hậu mãi. Khi mua ghế massage FJ - 6263 bạn còn có cơ hội nhận được những phần quà và khuyến mãi hấp dẫn tùy theo chương trình trong tháng.

hệ thống showroom fuji luxury Hệ thống showroom Fuji Luxury

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng dịch vụ chăm sóc tận tình như vận chuyển miễn phí toàn quốc, chế độ bảo hành lên đến 6 năm về ghế và 2 năm về da ghế, bảo trì định kỳ, trả góp với lãi suất 0%. 

Địa chỉ: 132 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Hệ thống: 60 showroom khắp toàn quốc 

Hotline: 0961 639 888

Website: https://fujiluxury.vn/

Email: customer@fujiluxury.vn

Các tin khác

16/04/2024
Ghế massage nội địa Nhật TPHCM luôn đa dạng nhiều chức năng như chế độ không trọng lực, kéo giãn cơ thế, xoa bóp bấm huyệt, hệ thống nhiệt hồng ngoại 
26/02/2024
FUJILUX đã nhận được phản hồi về việc xuất hiện các đối tượng lừa đảo, giả mạo nhân viên bảo hành thương hiệu FUJILUX, tìm đến nhà khách hàng mua ghế massage để yêu cầu kiểm tra sản phẩm nhằm mục đích xấu. 
04/01/2024
Với mục đích mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tiện lợi nhất, FUJILUX xin được gửi hướng dẫn sử dụng dịch vụ bảo hành điện tử mới nhất của chúng tôi. 
29/09/2023
Nếu sử dụng ghế massage thường xuyên trong thời gian dài có thể bạn sẽ gặp phải tình trạng ghế bị lỗi hoặc hoạt động không hiệu quả như bình thường. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất trong một vài trường hợp cụ thể, việc ...
15/08/2023
Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc ghế mát-xa thì cần ghi nhớ một số lưu ý khi mua ghế massage gồm: Chức năng massage có phù hợp