Fuji Luxury Group
Ghế massage FJ-S600 - Liệu pháp kết thúc mọi chứng đau cột sống

Ghế massage FJ-S600 - Liệu pháp kết thúc mọi chứng đau cột sống

Thứ 2, 01/07/2019, 23:50 GMT+7

Ghế massage hỗ trợ chữa đau cột sống. Phương pháp bác 9/10 bác sĩ khuyên dùng.

Đau cột sống khiến người bệnh không những đau mỏi mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống. Nếu không điều trị kịp thời, đau cột sống có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm cho cơ thể.

Xem thêm:

Top 3 ghế massage tốt nhất được trao tặng giải Sao vàng Thương hiệu Việt

Địa chỉ mua máy massage mắt uy tín ở Hà Nội | NPP chính hãng giá tận gốc

Ghế massage có khả năng hỗ trợ tích cực chữa trị bệnh đau cột sống. Vậy với các thao tác đấm, bóp, xoa, day, miết....ghế massage sẽ giúp làm thuyên giảm bệnh đau cột sống như thế nào? Tham khảo bài viết dưới đây để biết về siêu phẩm: "ghế massage FJ S600 - liệu pháp kết thúc mọi chứng đau cột sống" nhé!

Đau cột sống do đâu?

Chơi thể thao quá sức, thường xuyên lao động nặng nhọc hay vận động sai tư thế....đều sẽ khiến cho dây chằng cột sống bị căng quá mức. Từ đó dẫn đến việc cột sống bị tổn thương. Nếu tình trạng này kéo dài còn có thể khiến người bệnh gặp khó khăn trong việc đi lại, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống

Chế độ ăn uống thiếu chất hay người già lớn tuổi...cũng là một trong những nguyên nhân gây nên bệnh đau cột sống, loãng xương, thoái hóa cột sống.

Nguyên nhân gây đau cột sống

Các phương pháp điều trị đau cột sống

1/ Hoạt động đúng tư thế, tránh các tư thế gây ảnh hưởng tới cột sống

Với những người thường xuyên phải ngồi làm việc lâu, đặc biệt là nhân viên văn phòng, nên duy trì vận động nhẹ nhàng như 1-2 tiếng đứng dậy đi lại, thư giãn, nghỉ ngơi hoặc tập một vài động tác thể dục. Đối với những hoạt động phải dùng sức, chú ý không mang vác quá nặng. Tư thế nhấc vật nặng cũng phải được chú ý để tránh ảnh hưởng tới cột sống. Bên cạnh đó, nên duy trì thói quen tập thể dục thường xuyên để phòng ngừa thoái hóa cột sống.

2/ Luyện tập các bài tập thể dục điều trị bệnh đau cột sống

Bơi lội được xem như một dạng bài tập vô cùng hiệu quả trong điều trị bệnh đau cột sống. Không những giúp củng cố chức năng hệ thống tim mạch và hô hấp, bơi lội còn giúp phát triển sức bền của cơ thể mà không ảnh hưởng đến các khớp.

Một số bài tập thể dục tại nhà bạn có thể tiến hành như:

  • Bài tập kéo dãn cơ dựng sống lưng
  • Bài tập gập người
  • Các bài tập yoga
  • Bài tập xoay cột sống

Một số bài tập giúp giảm đau cột sống hiệu quả

3/ Chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống dành cho người bị đau cột sống cũng cần phải được chú trọng. Nhóm thực phẩm giàu dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất đặc biệt là canxi và omega 3 như cá và các loại rau củ có màu sậm cần được bổ sung trong thực đơn hàng ngày.

Đường, tinh bột và muối được khuyến cáo nên hạn chế. Nên duy trì chế độ ăn lành mạnh, không rượu bia, chất kích thích hay nước ngọt có gas.

Chế độ ăn uống dành cho người bị đau cột sống

Ghế massage điều trị chứng đau cột sống như thế nào?

Xoa bóp, bấm huyệt mang đến hiệu quả vô cùng tích cực cho chứng đau cột sống. Nó giúp người bệnh giảm các triệu chứng đau, đi lại dễ dàng hơn. Tuy nhiên, chi phí mời bác sĩ trị liệu, chuyên gia xoa bóp có tay nghề khá cao. Vì thế, ghế massage là một lựa chọn rất đáng để lựa chọn.

Trên thực tế, không phải ghế massage nào cũng có chức năng hỗ trợ điều trị đau cột sống. Fuji Luxury giới thiệu dòng ghế massage trị liệu, một trong số đó là ghế massage FJ S600 với

Công nghệ Cá nhân hóa người dùng (personalization) thông minh

Có thể nói, công nghệ Cá nhân hóa người dùng là công nghệ hiện đại nhất ứng dụng trong ghế massage. Công nghệ này học hỏi mỗi ngày thông qua dữ liệu người dùng (chiều cao, cân nặng, nhu cầu sử dụng: trị liệu, thư giãn,…) để tìm ra các bài tập phù hợp với từng khách hàng ở mức chi tiết rất cao. Từ đó CÁ NHÂN HOÁ trải nghiệm người dùng, phù hợp với thể trạng đa dạng của người Á đông.

Công nghệ tiên phong dẫn đầu Cá nhân hóa người dùng được ứng dụng trong ghế massage Fuji Luxury

Bi lăn 4D silicon đúc đặc

FJ S600 sở hữu hệ thống bi lăn 4D silicon đúc đặc, hạn chế tối đa ma sát với da người dùng, nhưng vẫn đảm bảo massage nhẹ nhàng và hiệu quả. Bi lăn 4D cho cảm giác massage chân thực như 4 đôi tay massage cùng lúc, làm tăng hiệu quả lưu thông máu, giảm đau hiệu quả.

Khung massage SL mô phỏng cột sống

Với mô phỏng thông minh này, FJ S600 tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Khung ghế SL ôm sát cột sống, giúp massage sâu hơn, dò tìm huyệt đạo chính xác hơn và massage tốt hơn, sâu hơn vào điểm đau.

Massage không trọng lực - thư giãn tối đa

Các dòng ghế massage toàn thân cao cấp đa phần đều sở hữu chế độ này và FJ S600 cũng vậy. Chế độ massage không trọng lực giúp người dùng thư giãn tối đa, thả lỏng cơ thể, giảm bớt áp lực lên cột sống, từ đó tăng hiệu quả giảm đau.

Nâng cao hiệu quả massage với chế độ không trọng lực

Cùng trải nghiệm trực tiếp Ghế massage FJ-S600 - Liệu pháp kết thúc mọi chứng đau cột sống tại hệ thống showroom toàn quốc của ghế massage Fuji Luxury hoặc đăng ký dùng thử ghế tại nhà miễn phí qua hotline 0961 639 888.

Tìm hiểu thêm chương trình khuyến mãi mới nhất tại Fanpage Fuji Luxury : https://www.facebook.com/GheMassageFuji/

Các tin khác

16/04/2024
Ghế massage nội địa Nhật TPHCM luôn đa dạng nhiều chức năng như chế độ không trọng lực, kéo giãn cơ thế, xoa bóp bấm huyệt, hệ thống nhiệt hồng ngoại 
26/02/2024
FUJILUX đã nhận được phản hồi về việc xuất hiện các đối tượng lừa đảo, giả mạo nhân viên bảo hành thương hiệu FUJILUX, tìm đến nhà khách hàng mua ghế massage để yêu cầu kiểm tra sản phẩm nhằm mục đích xấu. 
04/01/2024
Với mục đích mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tiện lợi nhất, FUJILUX xin được gửi hướng dẫn sử dụng dịch vụ bảo hành điện tử mới nhất của chúng tôi. 
29/09/2023
Nếu sử dụng ghế massage thường xuyên trong thời gian dài có thể bạn sẽ gặp phải tình trạng ghế bị lỗi hoặc hoạt động không hiệu quả như bình thường. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất trong một vài trường hợp cụ thể, việc ...
15/08/2023
Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc ghế mát-xa thì cần ghi nhớ một số lưu ý khi mua ghế massage gồm: Chức năng massage có phù hợp