Các thiết bị chăm sóc sức khỏe nói chung, ghế massage nói riêng cũng giống như những thiết bị vận hành bằng điện khác không thể tránh khỏi các sự cố, đặc biệt là phần động cơ, máy móc khi sử dụng một thời gian. Dù các nhà sản xuất công bố tuổi thọ trung bình của một chiếc ghế massage có thể lên tới 24 năm, điều đó còn phụ thuộc vào cách sử dụng, bảo dưỡng và bảo trì sản phẩm của người dùng. Tham khảo chính sách bảo hành, bảo trì của chúng tôi để có thông tin đầy đủ và chính xác nhất cho sản phẩm của bạn.
FUJI LUXURY luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, để mang đến những thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng quốc tế cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Không chỉ mang đến chính sách ưu đãi về giá, dịch vụ bảo trì tại nhà trọn đời, FUJI LUXURY còn triển khai chương trình hậu mãi bảo dưỡng ghế massage miễn phí, định kỳ là 6 tháng/ 1 lần trong suốt thời gian bảo hành để quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.
***Lưu ý: việc bảo trì sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm hư hại.
Nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, FUJI LUXURY có chính sách bảo hành miễn phí các chi tiết, linh kiện trong thời gian sử dụng. Cụ thể như sau:
Phiếu bảo hành còn thời hạn có giá trị tại trung tâm bảo hành FUJI LUXURY Việt Nam, được tính kể từ ngày mua hàng. Đổi 1-1 về linh kiện theo thời gian quy định của Công ty, nếu đó là do lỗi của nhà sản xuất.
Bảo hành đến 2 năm đối với phần da bọc do lỗi nhà sản xuất.
Bảo hành đến 6 năm đối với chi tiết máy bao gồm động cơ, bảng mạch.
Bảo hành 12 tháng đối với các chi tiết động cơ, bảng mạch.
Sản phẩm không được bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau
Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
Không có phiếu bảo hành hoặc không kích hoạt bảo hành điện tử hoặc không có hợp đồng mua bán.
Phiếu bảo hành không hợp lệ như: Không ghi đầy đủ thông tin, tẩy xóa sửa chữa.
Số máy hoặc tem niêm phong không còn nguyên vẹn.
Tem series bị mất, bị rách, bị dán đè hoặc tẩy xóa, sửa đổi thông tin, thông tin không đầy đủ, thiếu chính xác.
Tác động bên ngoài gây hỏng túi khí massage.
Lỗi do cháy vì dùng quá tải, quá công suất do nhà sản xuất quy định.
Lỗi hao mòn ngoại thất do thời gian và thời tiết.
Sản phẩm được lắp đặt, bảo hành, bảo trì không đúng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.
Da bọc ghế không được bảo hành do lỗi phát sinh từ khách hàng sử dụng gây ra, bao gồm:
Bị rách bởi vật sắc nhọn, va quệt, thiêu đốt, đổ nước, thiên tai, dẫn đến việc da bọc bị nổ, bong chóc.
Hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
Việc thay thế hoặc sửa chữa sẽ được tính phí theo quy định của Công ty
Chi tiết máy không được bảo hành trong trường hợp:
Hư hại do thiên tai, sét đánh, lũ lụt, rơi vỡ, chất lỏng đổ vào.
Hư hại do động vật, vật thể khác rơi vào trong máy.
Việc thay thế hoặc sửa chữa sẽ được tính phí theo quy định của Công ty
Sản phẩm bị thay đổi sửa chữa không đúng mục đích hoặc đã được sửa chữa ở những địa điểm không thuộc ủy quyền bởi Công Ty Cổ Phần Thương Mại Quốc Tế Fuji Luxury Group.
Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề gì về lỗi kỹ thuật. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với showroom của FUJI LUXURY gần nhất để được hỗ trợ kịp thời.
Trước khi đến lịch bảo dưỡng định kỳ, tổng đài chăm sóc khách hàng của ghế massage Fuji Luxury sẽ nhắc nhở khách hàng và xác nhận xem khách hàng có nhu cầu thay đổi thời gian hay không. Sau đó mới cử kỹ thuật viên tới tận nhà bảo hành. Chúng tôi tâm niệm rằng, chỉ yên tâm khi chính khách hàng yên tâm.
Với hệ thống showroom trải dài toàn quốc, khách hàng của FUJILUXURY sẽ không cần lo lắng gặp khó khăn trong việc bảo hành, bảo trì khi xảy ra sự cố.
Để nhận tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ hotline 1900.8128. Hoặc các bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết tại website
fujilux.vn