Fuji Luxury Group

CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG TẠI FUJILUX

Các thiết bị chăm sóc sức khỏe nói chung hay ghế massage nói riêng cũng giống như những thiết bị vận hành bằng điện khác là không thể tránh khỏi các sự cố, đặc biệt là phần động cơ, máy móc khi sử dụng một thời gian. Để bảo vệ quyền lợi và lợi ích của khách hàng khi sử dụng sản phẩm do FUJILUX cung cấp, chúng tôi xin được cung cấp thông tin về chính sách bảo hành như sau.

I. Đối tượng áp dụng

  • Áp dụng cho khách hàng mua ghế massage FUJILUX chính hãng từ hệ thống phân phối hoặc đại lý ủy quyền của công ty.

  • Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành và đã kích hoạt bảo hành điện tử hoặc có phiếu bảo hành hoặc hợp đồng mua hàng hợp lệ.

II. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện:

  •  Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

  • Lỗi phát sinh do nhà sản xuất (NSX) như: lỗi linh kiện, lỗi phần mềm, hoặc lỗi vận hành máy.

  • Sản phẩm không bị hư hỏng do sử dụng sai cách, lắp đặt không đúng hoặc không tuân thủ hướng dẫn sử dụng.

III. Thời hạn bảo hành sản phẩm  

Tất cả sản phẩm được phân phối chính thức bởi FUJILUX tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo thời hạn như sau: 

  • Ghế massage: Thời gian bảo hành Khung Ghế Massage tiêu chuẩn là 3 năm tính từ ngày mua hàng.

  • Linh kiện, phụ kiện: Bảo hành đến 1 năm, bao gồm: da, túi khí, điều khiển, motor, và các bộ phận điện tử khác.

Chi tiết về thời gian bảo hành từng bộ phận

a. Hệ thống khung và cơ

  • Bảo hành: 03 năm.

  • Áp dụng bảo hành:

    • Lỗi cong vênh, biến dạng khung do lỗi sản xuất.

    • Hư hỏng bánh xe, khung đỡ do sử dụng thông thường (không do tác động mạnh hoặc sai cách).

  • Không bảo hành: Hư hỏng do rơi, va đập hoặc tự ý tháo lắp và các lỗi khác không phải lỗi do NSX.

b. Hệ thống túi khí

  • Bảo hành: 1 năm.

  • Áp dụng bảo hành:

    • Túi khí bị xẹp hoặc không hoạt động do lỗi sản xuất.

    • Hỏng hóc liên quan đến van hoặc ống dẫn khí.

c. Hệ thống cảm biến

  • Bảo hành: 1 năm.

  • Áp dụng bảo hành:

    • Lỗi cảm biến không quét được cơ thể hoặc định vị sai vị trí massage.

    • Hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất.

d. Hệ thống nhiệt

  • Bảo hành: 1 năm.

  • Áp dụng bảo hành:

    • Lỗi không hoạt động hoặc nhiệt không ổn định do vấn đề sản xuất.

    • Hỏng dây nhiệt, bảng mạch điều khiển nhiệt.

e. Hệ thống mạch điện tử và bảng điều khiển

  • Bảo hành: 1 năm.

  • Áp dụng bảo hành:

    • Lỗi do mạch in, lỗi phần mềm.

    • Bảng điều khiển không hoạt động. 

f. Nguồn cấp điện

  • Bảo hành: 1 năm.

  • Áp dụng bảo hành:

    • Hỏng adapter, bộ biến áp hoặc dây nguồn do lỗi kỹ thuật.

g. Hệ thống da bề mặt ghế tiếp xúc trực tiếp

  • Bảo hành: 1 năm

  • Áp dụng bảo hành:

    • Bong tróc, rách, hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.

h. Hệ thống massage chân và con lăn

  • Bảo hành: 1 năm

  • Áp dụng bảo hành:

    • Con lăn không hoạt động, gãy hoặc kẹt do lỗi sản xuất.

    • Hệ thống bọc chân bị lỏng hoặc lỗi kỹ thuật khác.

i. Loa và thiết bị ngoại vi

  • Bảo hành: 1 năm

  • Áp dụng bảo hành:

    • Loa không hoạt động hoặc âm thanh không đúng tiêu chuẩn do lỗi sản xuất.

    • Kết nối Bluetooth hoặc các cổng ngoại vi gặp vấn đề kỹ thuật.

j. Bảo hành chung

  • Thời gian bảo hành: Được tính từ ngày mua hàng.

  • Hỗ trợ sửa chữa ngoài bảo hành: Các trường hợp không thuộc diện bảo hành sẽ được hỗ trợ sửa chữa với chi phí hợp lý, kèm báo giá trước khi thực hiện.

IV. Quy trình bảo hành

1. Tiếp nhận yêu cầu:

  • Khách hàng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 8128 hoặc đại lý nơi mua hàng để thông báo lỗi.
  • Cung cấp thông tin sản phẩm: số serial, phiếu bảo hành, hợp đồng mua ghế và mô tả vấn đề.

2. Kiểm tra và xử lý:

  • Nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra trực tiếp tại nơi sử dụng (hoặc khách hàng gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành).
  • Đánh giá lỗi và thông báo thời gian sửa chữa.

3. Sửa chữa hoặc thay thế:

  • Tiến hành sửa chữa hoặc thay thế linh kiện bị lỗi.
  • Nếu không thể khắc phục, sản phẩm sẽ được đổi mới (nếu đáp ứng đủ điều kiện).

4. Chính sách bổ sung

  • Hỗ trợ tận nhà: Miễn phí kiểm tra và sửa chữa tại nhà nếu trong thời hạn bảo hành.

  • Đổi mới: Trong 07 ngày đầu nếu phát hiện lỗi không khắc phục được từ NSX.

  • Bảo dưỡng định kỳ: Vệ sinh và kiểm tra sản phẩm (Khách hàng liên hệ khi có nhu cầu bảo dưỡng theo đầu dây tổng đài chăm sóc Khách hàng hoặc đại lý, người bán).

V. Dịch vụ hỗ trợ ngoài bảo hành

Sửa chữa tính phí:

o   Cung cấp dịch vụ sửa chữa cho các trường hợp không thuộc diện bảo hành.

o   Báo giá trước khi tiến hành sửa chữa.

Bảo dưỡng định kỳ tính phí:

o   Hỗ trợ bảo dưỡng sản phẩm định kỳ như vệ sinh, tra dầu, kiểm tra hệ thống.

o   Báo giá trước khi tiến hành bảo dưỡng.

VI. Địa điểm bảo hành

  • Trung tâm bảo hành chính hãng hoặc các Trung tâm bảo hành ủy quyền trên toàn quốc.

  • Có thể hỗ trợ bảo hành tại nhà trong phạm vi khu vực được chỉ định.

  • Không bảo hành với khu vực hải đảo, trừ đảo Phú Quốc.

VII. Cam kết của doanh nghiệp

  • Đảm bảo sửa chữa hoặc thay thế trong thời gian nhanh nhất (thông thường từ 3-7 ngày làm việc). Trừ các trường hợp khách quan như: mưa bão, thời tiết bất lợi, giao thông ách tắc, không thuận tiện.

  • Linh kiện thay thế chính hãng, đảm bảo chất lượng và tuổi thọ sản phẩm.

  • Hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp trong suốt quá trình bảo hành.

VIII. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành  

  1. Lỗi do sử dụng sai cách hoặc không tuân thủ hướng dẫn

  • Sử dụng sản phẩm sai mục đích thiết kế. Sử dụng ghế massage cho mục đích thương mại thay vì sử dụng cá nhân.

  • Sử dụng nguồn điện không đúng thông số, cắm nhầm điện áp, hoặc dùng ổ cắm không đạt chuẩn, gây chập cháy thiết bị.

  • Lắp đặt, vận hành sai hướng dẫn của nhà sản xuất, ví dụ:

  • Đặt sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, hoặc nhiệt độ cao.
  • Sản phẩm có dấu hiệu nứt vỡ, hư hỏng do ngoại lực tác động hoặc vận chuyển sai quy cách.
  • Vệ sinh sản phẩm không đúng cách (dùng hóa chất mạnh làm hỏng da ghế hoặc các linh kiện).

  • Hư hỏng do rơi, va đập, nước, bụi bẩn lâu ngày tích tụ.

  1. Lỗi do tự ý can thiệp hoặc sử dụng linh kiện không chính hãng

  • Tự ý sửa chữa, thay thế linh kiện không chính hãng FUJILUX.

  • Gắn thêm, tháo bớt phụ kiện, linh kiện, hoặc thiết bị khác lên sản phẩm.

  • Sử dụng linh kiện, phụ kiện hoặc dung dịch vệ sinh không do hãng khuyến nghị.

  1. Lỗi hao mòn tự nhiên hoặc môi trường

  • Hao mòn tự nhiên như:

    • Rách da, phai màu, bong tróc, nổ da da sau thời gian sử dụng.

  • Hư hỏng do côn trùng hoặc động vật gây ra (ví dụ: chuột cắn dây điện; thú cưng cào rách da ghế; chất thải của côn trùng, động vật,…)

  • Hư hỏng do thiên tai, tai nạn như:

    • Bị sét đánh, đánh lửa điện, chất lỏng hoặc dị vật rơi vào bên trong sản phẩm.

    • Rỉ sét, oxy hóa hoặc ăn mòn do môi trường ẩm hoặc hóa chất.

  1. Lỗi liên quan đến bảo hành và giấy tờ

  • Tem serial bị rách, xé, dán đè, tẩy xóa, hoặc sửa đổi thông tin.

  • Không có phiếu bảo hành hoặc không kích hoạt bảo hành điện tử.

  • Phiếu bảo hành không hợp lệ như: không đầy đủ thông tin, bị tẩy xóa, sửa chữa.

  • Không có hợp đồng mua bán hoặc các tài liệu chứng minh sản phẩm được mua tại FujiLux.

  1. Lỗi liên quan đến hành vi và trách nhiệm của khách hàng

·         Khách hàng không thực hiện nghĩa vụ:

  • Không đồng ý chi trả khoản phí phát sinh theo quy định của hãng (nếu có).

  • Gây cản trở, quấy rối, xúc phạm nhân viên hoặc có hành vi không hợp tác trong quá trình bảo hành.

  • Trường hợp này, hãng có quyền từ chối bảo hành sản phẩm và thông báo qua văn bản, email, hoặc hệ thống bảo hành điện tử.