Fuji Luxury Group

Chính sách giao hàng tại FUJILUX

Chúng tôi hiểu rằng việc nhận hàng nhanh chóng và an toàn là một yếu tố quan trọng để khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt hơn. Với mạng lưới vận chuyển rộng khắp và đối tác tin cậy, chúng tôi cam kết đến tay bạn những sản phẩm FUJILUX chất lượng cao một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

1. Các hình thức giao hàng 

Giao hàng tận nhà: FUJILUX nhận giao hàng tận nhà các sản phẩm công kềnh như ghế massage, xe đạp tập, máy chạy bộ,...theo yêu cầu của khách hàng

Giao hàng qua bưu điện hoặc dịch vụ chuyển phát nhanh: Vì đa phần ở FUJILUX là những sản phẩm cồng kềnh nên hình thức này ít được áp dụng. Tuy nhiên, đối với một số sản phẩn nhỏn hư máy massage mắt, đai massage, súng massage sẽ áp dụng hình thức giao hàng này. Với hình thức giao hàng này quý khách sẽ chịu mọi chi phí giao hàng của đơn vị vận chuyển

2. Thời gian giao hàng

Khách hàng của FUJILUX sẽ được đảm bảo giao hàng tới đúng địa chỉ yêu cầu, tùy theo vị trí địa lý mà FUJILUX sẽ sử dụng các phương tiện vận chuyển và thời gian giao hàng khác nhau. 

  • Đối với những đơn hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội sẽ được hỗ trợ giao nhanh trong ngày hoặc trong 24 giờ kể từ lúc đặt hàng. 

  • Đối với các tỉnh thành khác sẽ tùy vào quãng đường sẽ hoàn thành giao hàng trong vòng 1-3 ngày

Đặc biệt, FUJILUX không giới hạn khu vực giao hàng, bất kể khách hàng ở vùng núi hay hải đảo xa xôi FUJILUX vẫn đảm bảo giao tới tận nơi cho khách hàng. 

Lưu ý: Trong trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ bảo hành bảo trì bộ phận CSKH sẽ tìm cách liên hệ và thông báo trước cho người nhận hàng ít nhất 24h.

3. Chi phí vận chuyển 

Tất cả các sản phẩm ghế massage của FUJILUX trong thời gian dùng thử hoặc đã thành đơn hàng đều được MIỄN PHÍ vận chuyển trên toàn quốc. Các dịch vụ bảo hành, bảo trì sẽ được thực hiện tại nhà khách hàng hoặc ngay tại showroom nếu khách hàng yêu cầu.

Đối với các sản phẩm massage mini sẽ không được áp dụng chương trình miễn phí vận chuyển. Tuy nhiên, FUJILUX sẽ có những chương trình hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển cho khách hàng. 

4. Trách nhiệm vận chuyển hàng hóa

Nếu dịch vụ vận chuyển do FUJILUX giao hàng, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển tới quý khách.

Lưu ý: Tất cả các sản phẩm được FUJILUX bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng, Phiếu giao hàng, Hóa đơn tài chính (nếu được khách hàng yêu cầu). Do đó, khách hàng có quyền yêu cầu đầy đủ giấy tờ trước khi nhận hàng nhắm đảm bảo chất lượng sản phẩm và tránh tình trạng lừa đảo mua bán. 

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Nếu phát hiện hàng hóa bị hư hỏng, trầy xước, vỡ móp, hoặc sai hàng hóa thì vui lòng xác nhận lại tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 1800 8128

Sau khi đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có khiếu nại về hàng hóa. FUJILUX không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, móp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn đơn vị vận chuyển thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ FUJILUX đến quyd khách. Khách hàng sẽ hoàn toàn tự chịu trách nhiệm cước phí và các tổn thất liên quan

Để nhận tư vấn miễn phí cũng như biết thêm thông tin về các chính sách bảo hành bảo trì vui lòng liên hệ hotline 1900 8128