Fuji Luxury Group
Bạn có đang ngồi ghế massage đúng cách

Bạn có đang ngồi ghế massage đúng cách

Thứ 4, 26/09/2018, 23:30 GMT+7

Bạn có đang ngồi ghế massage đúng cách, cùng xem những lưu ý dưới đây để đạt hiệu quả cao nhất nhé.

Tham khảo thêm:

Những sai lầm phổ biến khi sử dụng ghế massage

Ghế massage toàn thân hiện nay đang rất được ưa thích và tìm mua, không chỉ là một thiết bị massage cao cấp mà đó còn như người bảo vệ sức khỏe cho mọi gia đình. Ghế massage có rất nhiều tính năng hiện đại bên cạnh các công năng cốt lõi giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất. Nhưng để đạt được những lợi ích thần kỳ cho cơ thể thì cần tránh các sai lầm khi ngồi sau và thực hiện đúng nguyên tắc kỹ thuật.

Ghế massage toàn thân chăm sóc sức khỏe, nội thất đẳng cấp.

Một số sai lầm mà hầu hết mọi người đều mắc phải khi ngồi ghế massage là:

  • Không tháo hết trang sức và phụ kiện trên người dẫn đến các tổn thương ngoài da.
  • Ngồi ghế liên tục, nhiều lần trong một ngày khiến xương khớp đau mỏi hơn do phải chịu tác động liên tục từ các thủ thuật mạnh mẽ của bi lăn.
  • Ngồi ghế matxa khi vừa ăn no xong hoặc khi bụng đang quá đói. Trường hợp thứ nhất gây trào ngược dạ dày, khó chịu trong người. Trường hợp thứ hai khiến dạ dày cồn cào hơn.
  • Cố gắng ngồi ghế khi cơ thể đang mệt mỏi quá độ, hoặc đang mắc các chứng bệnh thông thường như: cúm, sốt, hen suyễn, tụt huyết áp,… khiến tình trạng trầm trọng hơn và cũng không  mang lại lợi ích sức khỏe nào.
  • Vừa ngồi ghế vừa làm việc khác khiến não bộ phân tâm, chân tay không đúng vị trí, không đạt được sự thả lỏng cần thiết.

Xem thêm:

Giải pháp “đột phá” doanh thu ở spa nhờ ghế massage

Lưu ý quan trọng để ngồi ghế massage đạt hiệu quả cao nhất

Vậy làm sao để có thể ngồi ghế matxa đúng cách nhất, cùng tham khảo các lưu ý cùng lời khuyên dưới đây đến từ các chuyên gia và bác sỹ:

  • Mỗi ngày ngồi ghế mát xa từ 2 – 3 lần, mỗi lần không quá 30 phút và giữa hai lần liên tiếp phải cách nhau ít nhất 4h. Tốt nhất nên dùng vào sáng sớm và tối muộn trước khi ngủ 1h.
  • Không nên ngồi ghế matxa khi vừa ăn no xong hoặc khi bụng đang đói. Nên ngồi khoảng 1h sau ăn.
  • Ngồi ghế massage khi cơ thể hoàn toàn bình thường, không sốt, không mệt mỏi hay đang ho hen.
  • Liên tục thay đổi các bài tập và chế độ khác nhau, không nên chọn đi chọn lại bài nào đó yêu thích. Lý do là mỗi một bài tập lại có những điểm mạnh và cái hay riêng, nên sử dụng đa dạng để tối ưu hiệu quả.
  • Đặc biệt không ngồi khi cơ thể đang có vết thương hở, đang gặp chấn thương xương nghiêm trọng hoặc đang có bệnh ngoài da như ghẻ, mụn nhọt, hắc lào.
  • Trẻ em dưới 15 tuổi và phụ nữ mang thai ở các tháng đầu nên nhờ bác sỹ tư vấn trước khi ngồi.

Ngồi ghế massage đúng cách.

Hãy tuân thủ các nguyên tắc trên để có thể đạt được hiệu quả cao nhất nhé!

Các tin khác

01/12/2023
Ăn phô mai có béo không? ăn phô mai như thế nào để không sợ tăng cân? Mỗi loại phô mai có hàm lượng dinh dưỡng khác nhau, ví dụ trong 100g phô mai
28/11/2023
Việc phát hiện sớm các triệu chứng bệnh tiểu đường ở người trẻ sẽ giúp định hướng điều trị đúng đắn, từ đó tránh được các biến chứng nguy hiểm: Khát nước,.
24/11/2023
Những bài tập thể dục cho mắt này sẽ làm tăng khả năng tập trung bằng cách cải thiện sự ổn định của cơ mắt. Về mặt quang học,
18/11/2023
Thực đơn cho người trên 60 tuổi nên có đầy đủ các vitamin và khoáng chất như vitamin A, C, D, K, các vitamin nhóm B, khoáng chất như canxi, kẽm, sắt…
13/11/2023
Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, việc giữ gìn vóc dáng và loại bỏ mỡ thừa đã trở thành mục tiêu quan trọng hàng đầu đối với mọi người, không chỉ riêng chị em phụ nữ quan tâm. Đai massage đang là sản phẩm được ưa chuộng ...