Fuji Luxury Group
BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ - CẢI TIẾN CHO TRẢI NGHIỆM TIỆN LỢI

BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ - CẢI TIẾN CHO TRẢI NGHIỆM TIỆN LỢI

Thứ 5, 04/01/2024, 08:18 GMT+7

Giấy bảo hành thường sẽ có kích thước lớn, dễ bị phai màu, hỏng rách... khiến quá trình bảo hành trở nên khó khăn. Đặc biệt, khi thất lạc giấy bảo hành, quý khách sẽ không thể cập nhật thông tin bảo hành mới nhất của sản phẩm, gây thiệt hại về quyền lợi của quý khách, đặc biệt đối với các sản phẩm có giá trị cao. 

Với mục đích mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tiện lợi nhất, FUJILUX xin được gửi hướng dẫn sử dụng dịch vụ bảo hành điện tử mới nhất của chúng tôi. 

1. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành 

Bước 1: Số serial và mã QR được in dưới phần phủ cào trên TEM BẢO HÀNH dán sau ghế massage. Cào nhẹ lớp phủ bạc trên mặt tem để hiển thị số serial và mã QR.

Bước 2: Dùng máy ảnh quét mã QR để truy cập vào website bảo hành hoặc truy cập trực tiếp tại: https://trungtambaohanh.fujiluxury.vn/v8/kich-hoat-bao-hanh 

Bước 3: Điền đầy đủ và chính xác các thông tin vào form mẫu 

Bước 4: Ấn vào nút “Kích hoạt” để kích hoạt bảo hành điện tử.

Sau khi kích hoạt hệ thống sẽ trả lại toàn bộ thông tin về thời gian và chính sách bảo hành của sản phẩm. Toàn bộ thông tin của khách hàng và sản phẩm sẽ được lưu trữ về trang quản trị của bộ phận bảo hành.

2. Hướng dẫn tra cứu bảo hành

Nếu quý khách muốn biết sản phẩm của mình được bảo hành trong thời gian bao lâu hoặc tới ngày nào hết hạn bảo hành, vui lòng làm theo hướng dẫn. 

Bước 1: Quét mã QR ở sau ghế massage hoặc truy cập vào website: https://trungtambaohanh.fujiluxury.vn/v8/tra-cuu-bao-hanh 

Bước 2: Nhập số Serial đã dùng kích hoạt bảo hành được in trên Tem Bảo Hành ở sau ghế massage để tra cứu các thông tin như: 

  • Thông tin sản phẩm

  • Thời hạn bảo hành của sản phẩm 

  • Hợp đồng sản phẩm 

Bước 3: Nhấn nút: “Tra cứu”. 

3. Hướng dẫn yêu cầu bảo hành, sửa chữa

Khi sản phẩm không may bị lỗi/ hỏng, khách hàng hãy tiến hành điền đầy đủ các thông tin và gửi yêu cầu bảo hành về cho chúng tôi sớm nhất.

Bước 1: Quét mã QR ở sau ghế massage hoặc truy cập vào website: https://trungtambaohanh.fujiluxury.vn/v8/bao-ca-bao-hanh 

Bước 2: Nhập đầy đủ và chính xác các thông tin vào form thông tin. 

Bước 3: Sau đó ấn nút: "Gửi yêu cầu".

Sau khi gửi yêu cầu bảo hành hoặc sửa chữa, thông tin sẽ được gửi đến nhân viên hỗ trợ bên FUJILUX. FUJILUX sẽ nhận thông tin và liên hệ hỗ trợ quý khách ngay trong vòng 24h. 

*ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ TẠI FUJILUX:

  • Quét mã QR - Tiết kiệm thời gian

  • Kiểm tra hàng thật, hàng chính hãng

  • Theo dõi được thời gian bảo hành, thông tin bảo hành mới nhất

  • Tiện lợi - Kiểm tra được trên nhiều thiết bị khác nhau 

Đội ngũ nhân viên của FUJILUX sẽ luôn tiếp nhận các phản hồi 24/7, phản hồi (kỹ thuật, tư vấn và hỗ trợ) trong 24h sau khi tiếp nhận phản hồi của khách hàng. Liên hệ hotline 1900.8128 sau đó nhấn phím 2 về cho FUJILUX nếu quý khách đang cần hỗ trợ về bảo hành sản phẩm máy massage

Các tin khác

13/06/2024
Thật khó để chọn lựa ra cái tên nào mới là chiếc ghế xứng đáng nhất, đỉnh cao nhất bởi mỗi sản phẩm lại có thế mạnh của riêng mình. FujiLux trình làng 3 mẫu ghế massage trị liệu thường xuyên cháy hàng, được quý khách hàng ưa ...
16/04/2024
Ghế massage nội địa Nhật TPHCM luôn đa dạng nhiều chức năng như chế độ không trọng lực, kéo giãn cơ thế, xoa bóp bấm huyệt, hệ thống nhiệt hồng ngoại 
26/02/2024
FUJILUX đã nhận được phản hồi về việc xuất hiện các đối tượng lừa đảo, giả mạo nhân viên bảo hành thương hiệu FUJILUX, tìm đến nhà khách hàng mua ghế massage để yêu cầu kiểm tra sản phẩm nhằm mục đích xấu. 
29/09/2023
Nếu sử dụng ghế massage thường xuyên trong thời gian dài có thể bạn sẽ gặp phải tình trạng ghế bị lỗi hoặc hoạt động không hiệu quả như bình thường. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất trong một vài trường hợp cụ thể, việc ...