Fuji Luxury Group
Bước chuyển mình thời đại: Ghế massage Fuji Luxury và Hành trình Sức khỏe 2018

Bước chuyển mình thời đại: Ghế massage Fuji Luxury và Hành trình Sức khỏe 2018

Thứ 2, 22/10/2018, 23:53 GMT+7

Sau 3 tháng trên khắp các tỉnh thành, ghế massage Fuji Luxury đã dừng chân tại TP HCM với SỰ KIỆN BÙNG NỔ - Ngày hội Sức khỏe cộng đồng

Xem thêm: 

? Hội trường 2000 chỗ ngồi không còn 1 ghế trống
? 3000 người `dân được tư vấn và khám bệnh miễn phí
? Hàng ngàn phần quà giá trị trao tận tay khách mời

Hàng ngàn khán giả nhiệt tình tham gia chương trình Hàng ngàn khán giả nhiệt tình tham gia chương trình.

2 Ngày diễn ra ngày hội như là Đại tiệc sức khỏe đón chào gần 5000 lượt người tới tham gia tại TP HCM. Với những quyền lợi và trải nghiệm lớn chưa từng có

 Tọa đàm Sức khỏe xương khớp với phần diễn thuyết của bác sĩ Lê Kim Huệ - Nguyên trưởng khoa truyền thông dinh dưỡng & Giáo dục sức khỏe
 Trải nghiệm 12 dòng ghế massage hiện đại nhất thế giới
 Đo lường chỉ số dinh dưỡng, canxi, đường huyết,...
 Thăm khám và tư vấn bệnh xương khớp (Gút, loãng xương, viêm khớp,...) bởi chuyên gia đầu ngành

Đại diện Fuji Luxury - Tổng giám đốc trao quà cho khách mời Đại diện nhà tài trợ ghế massage Fuji Luxury - Tổng giám đốc trao quà cho khách mời.

Bởi chúng tôi tin rằng, những giá trị, trải nghiệm và kiến thức sức khỏe được truyền đạt qua những hoạt động VUI - KHỎE - CÓ ÍCH như thế này, sẽ được nhớ lâu - áp dụng tốt hơn bao giờ hết. Với ghế massage Fuji Luxury, không gì quý giá bằng sự cải thiện sức khỏe của khách hàng.

  • Sức khỏe & Trải nghiệm của bạn - chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động phát triển của chúng tôi.
  • Ghế massage Fuji Luxury  không tự xưng là hãng ghế massage đứng đầu. Nhưng chúng tôi luôn là hãng ghế massage vì mục tiêu sức khỏe người tiêu dùng!

Khách hàng tự mình trải nghiệm ghế massage tại gian hàng Fuji Luxrury Khách hàng tự mình trải nghiệm ghế massage Fuji Luxrury.

Thời gian tới đây, chúng tôi sẽ tiếp tục sứ mệnh và hành trình lan tỏa thói quen - vững vàng sức khỏe của mình. Cảm ơn các khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn và dõi theo mọi bước đi của chúng tôi. Hãy đồng hành và ủng hộ ghế massage Fuji Luxury trong thời gian tới nhé!

Các tin khác

01/04/2024
BÙNG NỔ ƯU ĐÃI tri ân Khách Hàng - Chào Mừng kỷ niệm 49 năm Giải Phóng Miền Nam, Thống Nhất Đất Nước 30/04/2024 và 137 năm ngày Quốc Tế Lao Động 01/05/2024.
01/03/2024
MUA GHẾ TẶNG KIM CƯƠNG, áp dụng cho mọi đơn hàng , gửi gắm tâm ý của thương hiệu đến với mỗi gia đình, với cam kết trọn vẹn yêu thương, vững bền giá trị. 
01/02/2024
Đón tết Giáp Thìn tưng bừng, FUJILUX triển khai chương trình ưu đãi lớn: Trao tặng hàng ngàn miếng vàng PNJ 9999 cao cấp từ bộ sưu tập Long Đáo Kim Niên cho tất cả các đơn hàng mua ghế massage trong dịp Tết này. 
26/01/2024
Trước sự đa dạng của các lựa chọn quà Tết, nhiều người vẫn đang băn khoăn trong việc nên mua gì tặng quà cho bố mẹ trong dịp lễ đặc biệt này. Sau đây, FUJILUX sẽ gợi ý những món quà tết cho bố mẹ vô cùng thiết thực và có ...
23/01/2024
FUJILUX chân thành gửi gắm tâm ý qua những miếng vàng PNJ 9999 phiên bản giới hạn, chế tác tinh xảo với bộ hình ảnh Tài-Lộc-Phú-Quý như một món quà tri ân khách hàng khi mua mỗi sản phẩm ghế massage dịp tết này.