Vừa qua, FUJILUX đã nhận được phản hồi về việc xuất hiện các đối tượng lừa đảo, giả mạo nhân viên bảo hành thương hiệu FUJILUX, tìm đến nhà khách hàng mua ghế massage để yêu cầu kiểm tra sản phẩm nhằm mục đích xấu.
FUJILUX xin khẳng định, thương hiệu luôn đặt lợi ích khách hàng làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Vì thế, tất cả thông tin khách hàng cung cấp luôn được chúng tôi bảo mật nghiêm ngặt.
Tuy nhiên, những đối tượng lừa đảo tinh vi hiện nay đã dùng nhiều biện pháp để thu thập thông tin người dùng trên các nền tảng Internet khác nhau mà bạn truy cập, hoặc thông qua việc theo dõi và quan sát gia chủ trực tiếp trước khi thực hiện hành vi xấu.
Về phía FUJILUX, chúng tôi tin rằng, những đối tượng GIẢ MẠO kể trên đang hoạt động với mục đích trục lợi cá nhân hoặc phá hoại hình ảnh thương hiệu.
Khách hàng nên làm gì khi nghi ngờ bị lừa gạt?
* Lưu ý: Quý khách hàng cần tỉnh táo trước những đối tượng LỪA ĐẢO, vui lòng KHÔNG trao đổi thông tin cá nhân hoặc cho phép các đối tượng tiếp cận với sản phẩm hoặc các tài sản khác của gia đình.
Nếu chẳng may gặp phải ĐỐI TƯỢNG LỪA ĐẢO, quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay Hotline hoặc Fanpage chính thức của chúng tôi để xác nhận và tránh thiệt hại về tài sản.