Fuji Luxury Group
Fuji Luxury Thay Đổi Nhận Diện Thương Hiệu: Diện Mạo Mới - Sứ Mệnh Mới

Fuji Luxury Thay Đổi Nhận Diện Thương Hiệu: Diện Mạo Mới - Sứ Mệnh Mới

Thứ 6, 27/05/2022, 05:03 GMT+7

Vào ngày 23/5/2022, Fuji Luxury chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu với bộ nhận diện logo và slogan mới, hướng tới sứ mệnh chăm sóc sức khỏe chủ động. 

1. Fuji Luxury thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới

Ngày 23/05/2022, Fuji Luxury chính thức tái định vị thương hiệu với logo mới. Việc tái định vị thương hiệu Fuji Luxury phù hợp với chiến lược và tầm nhìn mới trong giai đoạn sắp tới của Công ty. 

Với lần tái định vị thương hiệu này, Fuji Luxury khẳng định không chỉ là một hãng sản xuất và cung cấp các sản phẩm ghế massage Nhật Bản tới mọi gia đình Việt Nam, mà còn vươn tầm trở thành Tập đoàn cung cấp ghế massage cao cấp nhất, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trên toàn lãnh thổ, với chất lượng đi đầu nhằm mục tiêu chính là nâng cao thể trạng

Bộ nhận diện thương hiệu cũ Bộ nhận diện thương hiệu cũ

2. Fuji Luxury phát triển đột phá, đưa sứ mệnh lên một tầm cao mới

Trước đây, giá trị cốt lõi của Fuji Luxury là hướng tới nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm chất lượng nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc chăm sóc sức khỏe. Giá trị này vẫn tiếp tục được Fuji Luxury phát triển trong mọi sản phẩm của hãng. Nhờ đó mà các sản phẩm ghế massage và sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác luôn được khách hàng đón nhận. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của hàng triệu gia đình Việt nhờ những sản phẩm chất lượng với chính sách hậu mãi uy tín nhất. 

Bộ nhận diện thương hiệu mới Bộ nhận diện thương hiệu mới

Trong thời gian tới, bên cạnh chất lượng xứng tầm, Fuji Luxury cũng mong muốn phát triển HỆ SINH THÁI CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHỦ ĐỘNG VÀ TOÀN DIỆN, để mang sức khỏe đến gần hơn với mọi người dân. Sự khác biệt mà Fuji Luxury hướng đến nằm ở giá trị thực sự cung cấp cho cộng đồng, đặc biệt là vấn đề liên quan đến sức khỏe. 

Trên tiền đề đó, sự thay đổi về logo với ý nghĩa:

  • Luxurious (Thương hiệu xứng tầm):

Thương hiệu xứng tầm, hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến chất lượng dịch vụ. Khi lựa chọn Fuji Luxury, khách hàng sẽ nhận được những giá trị xứng tầm.

  • Lifestyle (Khẳng định phong cách sống hiện đại):

Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng. Fuji Luxury hướng tới kiến tạo một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe CHỦ ĐỘNG và TOÀN DIỆN. Đây là phong cách sống cũng như XU THẾ hiện đại mà con người kỷ nguyên 5.0 hướng tới.

  • Lasting (Kiến tạo giá trị bền vững):

Với Fuji Luxury, khách hàng là trung tâm của sự phát triển bền vững, giúp thương hiệu được đón nhận và tin tưởng trên thị trường trong nước và quốc tế. Chú trọng đến khách hàng, cộng đồng nói chung hơn là lợi nhuận thu về để tạo nên sự KHÁC BIỆT chỉ riêng tại Fuji Luxury.

Cả ba giá trị được Fuji Luxury kết tinh trong triết lý kinh doanh mới, tạo nên sự CỘNG HƯỞNG cho một Thông điệp ý nghĩa: “Your Health Your Choice” - Sức khỏe của bạn, Bạn lựa chọn và làm chủ!

Với sự thay đổi này, Fuji Luxury hy vọng rằng sẽ đem đến một diện mạo mới, TRƯỞNG THÀNH và PHÁT TRIỂN hơn trong tương lai! Nhận diện thương hiệu mới, sứ mệnh mới không chỉ khiến Fuji Luxury đến gần hơn với người dùng mà còn thể hiện tầm nhìn của thương hiệu. 

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng và Quý Đối tác, Đại lý, Chi nhánh,... đã luôn tin tưởng và ủng hộ Fuji Luxury trên chặng đường trở thành Thương hiệu thiết bị Chăm sóc sức khỏe Quốc tế! Hãy cùng chờ đón những BƯỚC TIẾN MỚI của Fuji Luxury trong thời gian sắp tới nhé!

 

Các tin khác

02/08/2024
Duy nhất trong hai ngày 10 và 11.08.2024, hãy đến ngay Fuji Luxury số 80 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội để sắm ghế massage và nhận hàng ngàn phần quà vô cùng giá trị!
01/04/2024
BÙNG NỔ ƯU ĐÃI tri ân Khách Hàng - Chào Mừng kỷ niệm 49 năm Giải Phóng Miền Nam, Thống Nhất Đất Nước 30/04/2024 và 137 năm ngày Quốc Tế Lao Động 01/05/2024.