Fuji Luxury Group
THƯƠNG HIỆU FUJILUX GÓP MẶT TẠI HỘI CHỢ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD 2023

THƯƠNG HIỆU FUJILUX GÓP MẶT TẠI HỘI CHỢ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD 2023

Thứ 6, 11/08/2023, 09:39 GMT+7

 FUJILUX GÓP MẶT TẠI HỘI CHỢ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD 2023

Thương hiệu ghế massage cao cấp FUJILUX đã chính thức góp mặt tại hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild 2023, với quy mô hơn 1200 gian hàng đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ. Thông qua việc mang đến những sản phẩm chất lượng đóng vai trò quan trọng trong đời sống và dịch vụ hậu mãi tốt nhất, FUJILUX đã thu hút sự quan tâm của cả khách tham quan cũng như quý đối tác.

Tại gian hàng của FUJILUX, khách hàng không chỉ được tiếp cận với những dòng sản phẩm ghế massage hỗ trợ trị liệu - thư giãn cao cấp bán chạy hàng đầu, mà còn được trải nghiệm miễn phí các tính năng massage hiện đại độc đáo, được nghiên cứu và phát triển theo công nghệ độc quyền từ Nhật Bản. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của FUJILUX luôn tận tâm hướng dẫn khách hàng cách sử dụng, để ai ai cũng có thể hiểu được lợi ích từ những sản phẩm chăm sóc sức khỏe này.

đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của FUJILUX luôn tận tâm hướng dẫn khách hàng cách sử dụng

Có thể nói, ghế massage không chỉ là một thiết bị mang lại những phút giây thư giãn, mà còn giúp cải thiện các vấn đề về sức khỏe và tinh thần của con người. Đặc biệt, các sản phẩm đến từ thương hiệu FUJILUX còn thể hiện rõ rệt quá trình nỗ lực của toàn thể kỹ sư, nhân công tại nhà máy, nhằm đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm tối ưu nhất.

Tại hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild 2023 lần này, ngoài việc tập trung vào giới thiệu sản phẩm, FUJILUX cũng đang tìm kiếm những đối tác tiềm năng để cùng nhau phát triển. Khi trở thành đối tác kinh doanh chính thức cùng FUJILUX, bạn sẽ nhận được các quyền lợi đặc biệt như:

  • Bạn sẽ được tham gia khóa học bán hàng miễn phí trên nền tảng số
  • Đảm bảo nguồn hàng trực tiếp chính hãng, chất lượng, với mức chiết khấu ưu đãi
  • Được thưởng doanh số tháng/quý/năm 
  • Được đào tạo chuyên sâu các kỹ năng tư vấn, bán hàng, chốt đơn bài bản
  • Bạn sẽ được hỗ trợ vận hành, hỗ trợ chăm sóc khách hàng, giao vận
  • Nhận được chế độ bảo hành rõ ràng, nhanh chóng
  • Được tham gia các chương trình du lịch hàng năm do công ty tài trợ

Với kinh nghiệm lâu năm và bài bản của đội ngũ kinh doanh, chúng tôi đã xây dựng lộ trình cụ thể từ A-Z và đưa ra bộ công cụ bán hàng hiệu quả, dễ dàng cho nhà phân phối mới:

  • Bạn sẽ được hỗ trợ các quy trình bán hàng, bộ câu hỏi và trả lời thường gặp của khách hàng
  • Được hỗ trợ làm biển, bảng và các ấn phẩm quảng cáo trên mọi nền tảng
  • Hỗ trợ chạy quảng cáo trên nền tảng kỹ thuật số cho từng điểm bán hàng
  • Cung cấp các công cụ bán hàng, cải tạo, sửa chữa điểm bán 
  • Được tổ chức chương trình Roadshow - ngày hội bán hàng hàng tháng 
  • Hỗ trợ vay vốn lên đến 100 triệu với lãi suất 0% trong vòng 45 ngày.

Chúng tôi tin rằng sự hợp tác sẽ mở ra những cơ hội mới và sự thăng hoa vượt bậc trong hành trình hướng đến tương lai từ cả hai phía.

THƯƠNG HIỆU FUJILUX GÓP MẶT TẠI HỘI CHỢ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD 2023

Hơn thế, FUJILUX đã một lần nữa ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi tính đa dạng và đẳng cấp của sản phẩm, cũng như sự tận tâm trong việc tạo ra những trải nghiệm giá trị cho khách hàng tại hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild 2023. Đồng thời, chúng tôi cũng tiếp tục khẳng định tầm nhìn dài hạn của mình trong việc duy trì phát triển bền vững cũng như bộc lộ những định hướng hợp lý cho tương lai sắp tới. 

Các tin khác

01/04/2024
BÙNG NỔ ƯU ĐÃI tri ân Khách Hàng - Chào Mừng kỷ niệm 49 năm Giải Phóng Miền Nam, Thống Nhất Đất Nước 30/04/2024 và 137 năm ngày Quốc Tế Lao Động 01/05/2024.
01/03/2024
MUA GHẾ TẶNG KIM CƯƠNG, áp dụng cho mọi đơn hàng , gửi gắm tâm ý của thương hiệu đến với mỗi gia đình, với cam kết trọn vẹn yêu thương, vững bền giá trị. 
01/02/2024
Đón tết Giáp Thìn tưng bừng, FUJILUX triển khai chương trình ưu đãi lớn: Trao tặng hàng ngàn miếng vàng PNJ 9999 cao cấp từ bộ sưu tập Long Đáo Kim Niên cho tất cả các đơn hàng mua ghế massage trong dịp Tết này. 
26/01/2024
Trước sự đa dạng của các lựa chọn quà Tết, nhiều người vẫn đang băn khoăn trong việc nên mua gì tặng quà cho bố mẹ trong dịp lễ đặc biệt này. Sau đây, FUJILUX sẽ gợi ý những món quà tết cho bố mẹ vô cùng thiết thực và có ...
23/01/2024
FUJILUX chân thành gửi gắm tâm ý qua những miếng vàng PNJ 9999 phiên bản giới hạn, chế tác tinh xảo với bộ hình ảnh Tài-Lộc-Phú-Quý như một món quà tri ân khách hàng khi mua mỗi sản phẩm ghế massage dịp tết này.