Fuji Luxury Group
Sức mạnh của việc sở hữu 1 robot hút bụi Fuji Luxury

Sức mạnh của việc sở hữu 1 robot hút bụi Fuji Luxury

Thứ 3, 02/02/2021, 00:34 GMT+7

 

Thị trường robot hút bụi Việt Nam đang vô cùng sôi động với sự góp mặt của các siêu phẩm đến từ thương hiệu Fuji Luxury. Ở khắp nơi mọi người đang bàn tán sôi nổi về những con robot hút bụi lau nhà Fuji Luxury thế hệ mới với nhiều tính nặng hiện đại, chinh phục hàng triệu khách hàng trong việc dọn dẹp nhà cửa.

Cùng khám phá những “sức mạnh” ẩn chứa trong một con robot Fuji Luxury, chắc chắn với góc nhìn mang tính khám phá sâu rộng trong bài viết này bạn sẽ ngay lập tức muốn sở hữu một “chuyên gia dọn dẹp” đến từ Fuji Luxury.

  1. Sở hữu robot hút bụi lau nhà Fuji Luxury là sở hữu một ngôi nhà luôn sạch sẽ.

Robot hút bụi Fuji Luxury có khả năng kết nối wifi, có thể được điều khiển bằng một app trên điện thoại, người dùng tùy chỉnh cài đặt thời gian làm việc cố định cho robot. Sau đó nó sẽ tự động dọn dẹp vào đúng khung giờ đã được chọn sẵn.

Bạn không cần tự mình hút bụi, lau nhà, cũng chẳng cần can thiệp quá nhiều các tác vụ trên robot nhưng vẫn sẽ có một ngôi nhà luôn trong tình trạng sạch sẽ rác bụi, sàn nhà bóng loáng.

Không chỉ dừng lại ở việc mang lại một ngồi nhà sạch sẽ, việc liên tục dọn dẹp sẽ giúp hạn chế sự tối đa sự xuất hiện của các mầm bệnh liên quan đến bụi bẩn như các bệnh về hô hấp, tiêu hoá...robot hút bụi đã gián tiếp bảo vệ sức khoẻ của gia đình bạn, đặc biệt là những gia đình có nuôi thú cưng và có trẻ nhỏ.

Robot di chuyển thông minh, không bỏ sót vị trí cần làm sạch

  1. Sở hữu robot hút bụi lau nhà Fuji Luxury là sở hữu thêm thời gian.

Một điều hiển nhiên rằng khi có một công cụ giúp bạn xử lý hết việc quét dọn, lau nhà thì bạn sẽ có nhiều thời gian cho bản thân mình hơn. Tuy chỉ là mỗi ngày từ 45 phút đến 2 tiếng nhưng sẽ ý nghĩa biết bao nếu đó là khoảng thời gian bạn được nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc căng thẳng thay vì về nhà bắt đầu dọn dẹp, nấu bữa tối, vệ sinh cá nhân và chỉ được nghỉ ngơi khi đồng hồ đã chỉ thời gian đi ngủ tối.

Hoặc hãy dành thời gian đó làm những gì bạn yêu thích như xem một bộ phim hay, chát chít với bạn bè, đọc một cuốn sách ý nghĩa, trò chuyện với con cái...với một ngày thời gian đó có thể ít, nhưng cộng lại của một tháng, một năm thì khoản thời gian đó là rất nhiều. Đừng lãng phí chúng vào công việc dọn dẹp nhàm chán, hãy nhường phần việc đó lại cho robot Fuji Luxury và dành thời gian nhiều hơn để tận hưởng cuộc sống.

  1. Sở hữu robot hút bụi lau nhà Fuji Luxury là sở hữu sự riêng tư.

Được thiết kế với kích thước nhỏ nhắn, khả năng di chuyển linh hoạt trên nhiều loại mặt sàn cùng đa dạng chế độ làm việc từ lau hút mạnh mẽ đến chế độ làm việc trong im lặng, robot hút bụi Fuji Luxury sẽ luôn làm việc chăm chỉ mà chẳng làm phiền đến bạn.

Với sự hỗ trợ của robot hút bụi, bạn thảnh thơi làm điểu mình thích

Thoải mái nghỉ ngơi, thoải mái tập trung đọc sách, tập trung xem phim hay trò chuyện với mọi người, robot hút bụi Fuji Luxury sẽ chẳng bao giờ “tò mò” xem bạn đang làm gì, không gây ồn ào khi không được cho phép. Tuyệt đối tôn trọng sự riêng tư của tất cả các thành viên trong gia đình của bạn.

  1. Sở hữu robot hút bụi lau nhà Fuji Luxury là sở hữu sự tiết kiệm.

Khá nhiều khách hàng e ngại khi nhìn vào mức giá sở hữu của một con robot hút bụi Fuji Luxury cao cấp. Nhưng xin khẳng định rằng quyết định mua robot hút bụi là quyết định tiết kiệm nhất của bạn.

Không cần tốn chi phí để mua và thay mới định kỳ các dụng cụ quét dọn truyền thống như chổi quét, chổi lau, chậu lau...hay chi phí thuê người dọn dẹp thường xuyên nữa bởi bạn đã có robot hút bụi Fuji Luxury - một chuyên gia trong lĩnh vực dọn dẹp nhưng không hề yêu cầu được trả lương, không yêu cầu được nghỉ phép, không yêu cầu được ăn uống...nhưng vẫn luôn cần mẫn làm việc hết mình từ năm này đến năm khác.

robot giúp bạn tiết kiệm chi phí mua và thay mới các dụng cụ quét dọn truyền thống

Thứ duy nhất một con robot hút bụi yêu cầu đó chính là được đi bảo dưỡng định kỳ nhằm đảm bảo hiệu suất làm việc và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Yêu cầu này thì quá đỗi đơn giản, chỉ cần gửi robot đến hãng rồi chờ nhận về, không có gì khó khăn hay mệt nhọc và tốn kém cả.

Trên toàn bộ hệ thống showroom của Fuji Luxury, các sản phẩm robot hút bụi lau nhà đều được bảo hành trong vòng 24 tháng và được bảo trì 4 tháng/ lần nhằm đảm bảo quá trình hoạt động trơn tru và hiệu quả cho sản phẩm.

Trên đây là 4 lợi ích của robot hút bụi khi bạn chọn mua 1 rotbot hút bụi cho ngôi nhà thân yêu của mình. 

Mọi thắc mắc về sản phẩm robot hút bụi lau nhà Fuji Luxury khách hàng vui lòng liên hệ hotline 096 914 08 08 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Truy cập ngay website https://fujiluxury.vn  hoặc Fanpage  Robot hút bụi Fuji Luxury: https://www.facebook.com/robothutbuiFuji để tìm hiểu thông tin các dòng robot hút bụi mang thương hiệu Fuji Luxury và cập nhật các chương trình ưu đãi mới nhất hiện nay.

Các tin khác

16/04/2024
Ghế massage nội địa Nhật TPHCM luôn đa dạng nhiều chức năng như chế độ không trọng lực, kéo giãn cơ thế, xoa bóp bấm huyệt, hệ thống nhiệt hồng ngoại 
15/04/2024
Quá trình thực hành cách hít thở sâu đúng cách luyện tập thể lực có tác dụng đốt cháy năng lượng và tiêu hao chất béo dư thừa. Hít thở sâu là động tác 
11/04/2024
Hít thở sâu bị đau sườn phải là bệnh gì? Bệnh nhân mắc hội chứng ruột kích thích không chỉ hít thở sâu bị đau lưng phải, mà còn có thể bị mệt mỏi, 
10/04/2024
Triệu chứng hít thở sâu bị đau lưng trên bên trái có thể cảnh báo bạn đang mắc một chứng bệnh nguy hiểm nào đó. Vậy đây là dấu hiệu của bệnh gì và có nguy hiểm hay không? Hãy cùng FUJILUX tìm hiểu trong bài viết sau và trang bị ...
08/04/2024
Khi đau lưng dưới bên phải gần mông chỉ ở mức khởi phát trong thời gian ngắn, bạn chỉ cần nghỉ ngơi hoặc chườm đá là cơn đau sẽ thuyên giảm. Tuy nhiên